Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Hạ tầng đồng bộ, bất động sản khu Đông TP.HCM tăng nhiệt


Với vị trí trung tâm chiến lược và cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, khu Đông TP.HCM (quận 2, quận 9) đang tập trung nhiều dự án lớn của thành phố và được nhiều người dân lựa chọn.

Theo Sở Giao thông Vận tải TP.HCM, nhiều dự án giao thông khu Đông được ưu tiên hoàn thành trong năm 2018-2019, đơn cử như đường Vành đai 2, cầu Thủ Thiêm 2 (nối quận 1, 2). Bên cạnh đó, cầu bắc qua Đảo Kim Cương (đoạn qua nhánh sông Giồng Ông Tố nối khu Thạnh Mỹ Lợi, khu Cát Lái của quận 2 với trung tâm quận 1) vừa đưa vào khánh thành cuối tháng 5, nút giao tại vòng xoay Mỹ Thủy (được thông xe vào tháng 6) cũng góp phần hoàn thiện hệ thống hạ tầng tại đây.



Hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ sẽ tạo động lực để thị trường bất động sản khu Đông thêm sôi động.

Nhiều dự án nằm trong quy hoạch khu Đông cũng tiếp tục triển khai như bến xe Miền Đông mới, dự án mở rộng xa lộ Hà Nội kéo dài từ cầu Sài Gòn đến ngã ba Tân Vạn được nâng cấp từ 8 lên 16 làn xe, khu vực Suối Tiên đến làng Đại học Thủ Đức cũng đang xây hầm chui. Dự kiến dự án mở rộng xa lộ Hà Nội khi hoàn thành giúp cửa ngõ giao thông phía Đông của thành phố thông thoáng và thuận tiện hơn.

Không chỉ phát triển hạ tầng giao thông, khu Đông còn sở hữu nhiều cụm công trình kinh tế, dịch vụ, giáo dục, thể thao trọng điểm như khu công nghệ cao TP.HCM, làng Đại học Quốc gia, khu liên hợp Thể dục thể thao Quốc gia Rạch Chiếc…

Hạ tầng giao thông, dịch vụ với nguồn vốn đầu tư lớn đã và đang làm thay đổi bộ mặt đô thị khu Đông. Được định hướng trở thành trung tâm tài chính của TP.HCM trong tương lai, khu Đông đang thu hút nguồn nhân lực lao động lớn đến làm việc và sinh sống. Cũng vì vậy, nhu cầu nhà ở đang gia tăng nhanh chóng.

Trong số những dự án nổi bật tại khu Nam Rạch Chiếc (quận 2) phải kể đến khu căn hộ cao cấp bên sông Gem Riverside do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư. Điểm nhấn của dự án là phân khu Diamond Riverside tọa lạc tại vị trí mũi tàu, tầm nhìn 3 mặt sông Giồng Ông Tố và Sài Gòn, giúp không khí trong lành.



Phân khu Diamond Riverside có vị trí đẹp nhất toàn khu.

Phân khu Diamond Riverside bao gồm 4 tháp nhà cao 31-32 tầng, có tầm nhìn 3 mặt hướng sông thoáng đãng, xanh mát. Dự án có nhiều tiện ích như hồ bơi tràn bờ, hồ bơi phân tầng uốn lượn, sân vườn trên cao, khu tắm nắng, sàn ngắm cảnh trên cao, đường chạy bộ bên sông…

Dự án có 1.020 căn hộ với 1-3 phòng ngủ là Duplex Villa, Penthouse, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Riêng tại phân khu này, chủ đầu tư bố trí hồ bơi tràn bờ ngay tại tần 2 của tháp 10, 11, mang lại sự thuận tiện và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp ngay trước cửa nhà cho cư dân.  



Vị trí dự án.

Điểm nhấn khác của phân khu này là công viên bờ sông trải dài hơn 1 km. Bao quanh khu công viên là đường chạy bộ, sân tennis, sân bóng rổ, phòng tập gym hiện đại, hệ thống hồ bơi người lớn và trẻ em, hồ cảnh quan… Các yếu tố thủy và mộc cũng được chủ đầu tư kết hợp linh hoạt trong từng tiện ích nội khu và cảnh quan, giúp cư dân tận hưởng không khí trong lành từ thiên nhiên và tận hưởng hệ thống tiện ích sống đầy đủ trong và ngoài dự án.

Theo Zing.vn

0 nhận xét: